Hướng dẫn cách thiết kế website trong 5 bước cho người mới bắt đầu:
- Tìm một nền tảng thiết kế website đáng tin cậy (Webflow, Elementor, Wix, Squarespace)
- Chọn giao diện sẵn có theo chủ đề cho website của bạn
- Thay đổi và phối hợp các thiết kế có sẵn trong chủ đề cho website
- Điều chỉnh nội dung cho website theo cấu trúc SEO On-page
- Xem lại thiết kế website trên thiết bị di động và xuất bản
Thiết kế web giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hành tiềm năng mà còn cho phép họ xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một website chất lượng, đòi hỏi phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư thời gian. Để thành công, doanh nghiệp không thể chỉ dừng lại ở việc có website mà còn phải hướng đến việc xây dựng một trang web hiệu quả, chất lượng.
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể sở hữu một website riêng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình? Để có thể sở hữu một website thật sự hiệu quả và chất lượng bạn có thể tham khảo 7 bước thiết kế website, được diễn giải chi tiết ngay sau đây.
Thiết kế web là gì?
Bạn đang thắc mắc “thiết kế web" là gì? Tại sao nó lại quan trọng và cần thiết với doanh nghiệp đến vậy? Bài viết này sẽ giúp trả lời các câu hỏi của bạn nhé!
Hiểu như thế nào là đúng về khái niệm Thiết kế web?
Thiết kế website hiểu một cách đơn giản là công việc tạo ra một trang web cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và xây dựng hình ảnh thương hiệu cuả họ. Trong thời buổi công nghệ như hiện nay, khi mà nhu cầu mua sắm qua mạng internet ngày càng tăng, thì đối với doanh nghiệp việc thiết kế web chuyên nghiệp và hiệu quả là giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hay nói cách khác, hiện nay, website chính là bộ mặt, là tấm card visit của một công ty, doanh nghiệp cho phép họ đón tiếp, tương tác và giao dịch với khách hàng thông qua mạng Internet.
Công việc chính của web designer là xây dựng và thiết kế một website sao cho hài hòa và phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau mà mỗi doanh nghiệp hoạt động, từ nội dung đến hình thức. Với mục tiêu này, thiết kế web cho phép doanh nghiệp sở hữu một website độc đáo mang nét đặc trưng riêng của từng doanh
nghiệp và xây dựng hình ảnh khác biệt nhất trên thị trường. Ngoài việc thiết kế website bắt mắt, thu hút bằng cách tạo các hình ảnh độc đáo, thú vị trên web (logo, banner, video…), sắp xếp bố cục hợp lí cho các phần của website (vị trí thanh công cụ, thanh menu…),vv…thì việc chỉn chu nội dung website là một việc hết sức quan trọng và cần thiết (thường xuyên xây dựng và truyền tải các nội dung hữu ích đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng cập nhật các chương trình và thông tin mới của doanh nghiệp,…).
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế web?
Chắc hẳn, không phải ngẫu nhiên mà cụm từ thiết kế web ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng với phần lớn các doanh nghiệp hiện nay. Có 4 lí do chính khiến doanh nghiệp xem là lựa chọn ưu tiên hàng đầu:
1. Khách hàng sử dụng Internet hàng ngày, hàng giờ
Theo báo cáo thống kê của VTV tính đến cuối năm 2017, Việt Nam có hơn 64 triệu người dùng Internet, đứng thứ 6 Châu Á và thứ 12 trên Thế Giới, trong đó đa phần là
giới trẻ- đối tượng có nhu cầu mua sắm cực kì cao. Bên cạnh đó, những năm gần đây, xu hướng mua sắm online đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành một
thị trường sôi nổi trong lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ vậy, hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều có thói quen sử dụng Internet để tìm kiếm các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ trước khi thực hiện hành vi mua hàng. Và hiển nhiên, các hoạt động giao dịch thực hiện thông qua Internet như đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay…luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng nhờ sự tiện lợi và nhanh chóng mà nó đem lại.
Trong thời đại kinh tế số như hiện nay, nếu như doanh nghiệp không thiết kế web, thì doanh nghiệp đó đang trực tiếp đánh mất cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và đồng thời giảm thiểu khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.
2. Bán hàng bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu
Thiết kế web là giải pháp hữu hiệu cho phép doanh nghiệp hoạt động 24/7. Khách hàng có thể truy cập vào website của doanh nghiệp bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu để truy vấn thông tin sản phẩm/dịch vụ và thực hiện hành vi mua hàng của mình. Hiển nhiên, đối với khách hàng, điều này vô cùng thuận tiện, từ đó khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn trong việc mua sắm trực tuyến của mình. Đây là một điểm cộng lớn cho doanh nghiệp trong việc tương tác với khách hàng và nuôi dưỡng thương hiệu. Bên cạnh đó, mua sắm trực tuyến còn giúp doanh nghiệp gia tăng triệt để cơ hội bán hàng và thúc đẩy mạnh mẽ doanh số.
3. Tiết kiệm chi phí kinh doanh
Có website, doanh nghiệp có thể dễ dàng sở hữu một “cửa hàng trực tuyến” mà không phải chi trả quá nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên, thuê cơ sở vật chất,v.v như khi đầu tư vào một cửa hàng thực tế. Điều này giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh một cách hiệu quả. Mặt khác, thông qua website bán hàng, doanh nghiệp và khách hàng có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng các giao dịch, ví dụ: khách hàng có thể thanh toán nhanh gọn qua thẻ ATM hoặc các phương tiện thanh toán điện tử khác.
4. Xây dựng và nuôi dưỡng hình ảnh, uy tín thương hiệu của doanh nghiệp
Thiết kế website hiệu quả và chất lượng về cả nội dung lẫn hình thức sẽ dễ dàng mang lại ấn tượng tốt, thu hút khách hàng và tạo dựng niềm tin thương hiệu nơi khách hàng. Từ đó doanh nghiệp có thể gia tăng đơn hàng và thúc đẩy mạnh mẽ doanh số.
7 bước thiết kế web đơn giản nhưng hiệu quả
Vậy làm thế nào để thiết kế web hiệu quả cho doanh nghiệp? Để xây dựng một trang web thật sự hiệu quả và chất lượng về cả nội dung lẫn hình thức, ngoài việc lựa chọn một dịch vụ tốt, doanh nghiệp cần lưu ý 7 bước sau:
Qui trình thiết kế web sơ lược
- Xác định mục tiêu: Doanh nghiệp cần trao đổi với bên cung cấp dịch vụ thiết kế web để có thể xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn họ tiếp cận cửa hàng online của mình. Đồng thời đưa ra các tiêu chí của doanh nghiệp về cửa hàng online của mình.
- Hoạch định dự án: Sau khi đã xác định rõ các mục tiêu, doanh nghiệp và bên cung cấp dịch vụ thiết kế web sẽ cùng lên kế hoạch cho dự án xây dựng website. Cụ thể, website doanh nghiệp cần bao nhiêu trang, các trang sẽ có chức năng như thế nào, và thời gian để hoàn thành dự án.
- Tạo sitemap và wireframe:Tiếp theo, doanh nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ bắt đầu xây dựng sơ đồ trang web chi tiết mà ở đó thể hiện đầy đủ các trang web của website và từng chức năng của mỗi trang.
- Xây dựng nội dung: Đây là giai đoạn quan trọng quyết định chất lượng và hiệu quả của website. Nội dung các trang riêng lẻ phải được tối ưu hóa để hài hòa với chủ đề tổng thể và trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
- Thiết kế trực quan: Đã đến lúc chỉn chu cho hình thức và giao diện của website rồi đấy! Bên cung cấp dịch vụ thiết kế web sẽ bắt đầu xây dựng website theo các tiêu chuẩn về bố cục, màu sắc, hình ảnh, phong cách mà doanh nghiệp yêu cầu.
- Chạy thử website: Ở giai đoạn này gần như website của doanh nghiệp đã sẵn sàng để hoạt động, nhưng để đảm bảo hiệu quả hoạt động và chắc chắn không có bất kì lỗi nào xảy ra khi đưa vào sử dụng, doanh nghiệp và đơn vị thiết kế web cần tiến hành giai đoạn chạy thử website. Thiết lập chế độ hiển thị để khách hàng có thể truy cập vào website. Doanh nghiệp và bên dịch vụ sẽ theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động của website từ đó đưa ra những điều chỉnh và cải thiện hợp lí.
- Đưa website vào hoạt động! Sau khi đã chắc chắn rằng mọi thứ hoạt động tốt, đã đến lúc lên kế hoạch và thực thi việc khởi chạy website của bạn! Bản kế hoạch của bạn nên bao gồm cả lịch trình khởi chạy và chiến lượt truyền thông rõ ràng.Cụ thể, khi nào trang web của bạn sẽ chính thức đưa vào hoạt động và làm thế nào để khách hàng biết đến website của bạn.
Chi tiết 7 bước đơn giản thiết kế web hiệu quả
1. Xác định mục tiêu:
Trước khi quyết định thiết kế web, doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn họ tiếp cận “cửa hàng online” của mình. Có thể dựa vào các câu hỏi sau để xác định đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp:
- Đối tượng khách hàng mà website hướng đến là ai?
- Khách hàng có thể tìm thấy thông tin nào trên website này?
- Mục đích chính của website là gì? Bán hàng? Cung cấp thông tin? Hay giải trí?
- Website có cần truyền tải thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp hay không?
- Có các website cạnh tranh khác hay không? Nếu có, website của doanh nghiệp nên được xây dựng như thế nào để khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?
Đây được đánh giá là một trong những giai đoạn quan trọng nhất trong qui trình thiết kế web. Nếu như doanh nghiệp không thể xác định rõ ràng đối tượng khách hàng mục tiêu mà mình mong muốn hướng đến ngay từ đầu thì không thể nào phát huy hết tác dụng của 1 website dù nó có đẹp tới đâu.
Công cụ cho giai đoạn xác định mục tiêu của website:
- Tính cách đối tượng
- Thư mục quảng cáo
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Thuộc tính thương hiệu
2. Hoạch định dự án:
Một trong những vấn đề khó khăn nhất trong qui trình thiết kế web là phác thảo sơ bộ và hoạch định dự án. Doanh nghiệp đặt ra một mục tiêu. Nhưng mục tiêu này sẽ không ngừng phát triển và nảy nở. Thậm chí, nó có thể thay đổi hoàn toàn so với dự tính ban đầu. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web không chỉ xây dựng website toàn diện về nội dung và hình thức cho doanh nghiệp mà còn tạo dựng một ứng dụng website, email và thông báo.
Biểu đồ Gantt được sử dụng ở giai đoạn này như một công cụ giúp doanh nghiệp cũng như bên cung cấp dịch vụ có thể quản lí, kiểm soát dự án dễ dàng hơn nhờ vào viêc trình bày các hoạt động, các nhiệm vụ theo từng mốc thời gian cụ thể. Hay nói cách khác, biểu đồ Gantt là một bản kế hoạch mà dựa vào đó doanh nghiệp và bên cung cấp dịch vụ thấy được hoạt động, nhiệm vụ nào cần phải thực hiện và khi nào thì cần hoàn thành.
Công cụ hoạch định dự án:
- Roadmap
- Biểu đồ Gantt
3. Tạo sitemap và wireframe:
Sitemap là nền tảng cơ bản của một website hiệu quả và chất lượng. Nhờ vào sơ đồ trang web, bên cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung ý tưởng kiến trúc thông tin của website và cụ thể hóa các mối liên hệ giữa các trang khác nhau, giữa các yếu tố nội dung.
Thiết kế web không có sơ đồ trang web-sitemap như xây dựng một ngôi nhà không có bản vẽ. Và hiển nhiên, rất khó để có kết quả tốt.
Bước tiếp theo là xây dựng wireframe, một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế website. Wireframe là một công cụ trực quan được sử dụng để trình bày và lưu trữ các yếu tố thiết kế trực quan (chức năng, cấu trúc) và nội dung website được đề xuất. Hay nói cách khác, wireframe chính là một bản vẽ chi tiết các chức năng, cấu trúc và nội dung được hiển thị trên website. Wireframe còn giúp phát hiện những vấn đề, những khiếm khuyết tồn tại trên sitemap.
Mặc dù một wireframe không chứa bất kỳ yếu tố thiết kế cuối cùng nào, nó cũng đóng vai trò như một hướng dẫn cho sự xuất hiện của trang web. Một số nhà thiết kế sử dụng các công cụ như Balsamiq hoặc Webflow để tạo các wireframes của họ.
Công cụ hỗ trợ xây dựng sitemap và wireframing:
- Bút / bút chì và giấy
- Balsamiq
- Moqups
- Phác thảo
- Axure
- Slickplan
- Writemaps
- MindNode
4. Xây dựng nội dung:
Sau khi sơ đồ trang web được thiết lập, đã đến lúc bắt đầu giai đoạn quan trọng nhất trong qui trình thiết kế web: Sáng tạo và xây dựng nội dung website.
Hai mục tiêu chính của xây dựng nội dung :
1. Xây dựng nội dung kích thích hành vi của khách hàng
Một nội dung hữu ích sẽ thu hút khách hàng truy cập vào website và thúc đẩy họ thực hiện các bước cần thiết để đạt được mục đích chính của trang web. Để có thể làm được điều này, website doanh nghiệp phải tối ưu hóa lẫn nội dung (văn bản) và hình thức trình bày nội dung (kiểu chữ và bố cục bài viết).
Một bài viết không mang giá trị hữu ích và quá dài dòng rất khó để có thể tiếp cận khách hàng. Thay vào đó, các bài viết có độ dài phù hợp, nội dung hấp dẫn và bố cục rõ ràng sẽ dễ dàng thu hút khách hàng và thúc đẩy họ click chuột vào đường dẫn đến các trang khác. Nếu như các trang của bạn cần truyền tải nội dung dài, lời khuyên cho bạn là chia nhỏ nội dung thành các đoạn văn bản ngắn tránh gây rối mắt cho người đọc. Một bài viết có nội dung hữu ích và bố cục rõ ràng luôn để lại ấn tượng tốt và khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp cận. Đây là yếu tố vô cùng cần thiết và quan trọng mà doanh nghiệp phải lưu ý khi thiết kế web.
2. Tối ưu hóa nội dung trên công cụ tìm kiếm:
Nội dung đóng vai trò quan trọng giúp tăng khả năng hiển thị của website trên công cụ tìm kiếm. Việc sáng tạo và xây dựng nội dung tốt để tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm trong qui trình thiết kế web được gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO.
Sở hữu bộ từ khóa phù hợp, chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của qui trình thiết kế web. Bạn có thể sử dụng Google Keyword Planner để xây dựng bộ từ khóa của mình. Nhờ vào công cụ này, bạn có thể biết được lưu lượng tìm kiếm đối với từng từ khóa và cụm từ khóa tiềm năng từ đó xây dựng cho website của mình bộ từ khóa phù hợp. Ngoài ra, Google Trends cũng là một công cụ hữu ích cho phép bạn xác định các từ khóa được khách hàng tìm kiếm thường xuyên.
Một thiết kế web hiệu quả và chất lượng phải được xây dựng dựa trên các tiêu chí chuẩn SEO. Để có thể SEO từ khóa thành công và tối ưu hóa website trên các trang của công cụ tìm kiếm, bạn phải chèn từ khóa vào các thẻ tiêu đề chính và tiêu đề con của website. Cụ thể, từ khóa sẽ phải xuất hiện trong các thẻ tiêu đề H1, H2, H3; đoạn văn bản miêu tả và tất cả các nội dung được trình bày trên website.
Có hai cách để xây dựng nội dung cho website. Doanh nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web sẽ cùng xuất bản các nội dung chuẩn SEO (nội dung chèn từ khóa một cách hợp lí): doanh nghiệp cung cấp bài viết và bên cung cấp dịch vụ đưa ra các lời khuyên về cách chèn từ khóa và chỉnh sửa nội dung theo cái tiêu chí SEO. Hoặc doanh nghiệp sẽ đưa ra các yêu cầu về nội dung và bên cung cấp dịch vụ thiết kế web sẽ chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung chuẩn SEO, tức các bài viết hữu ích, bố cục rõ ràng và chèn từ khóa hợp lí.
Công cụ xuất bản nội dung :
- Google Docs
- Dropbox Paper
- Quip
- Gather Content
- Công cụ SEO
- Google Keyword Planner
- Google Trends
- Screaming Frog’s SEO Spider
5. Thiết kế trực quan:
Cuối cùng cũng đã đến lúc đầu tư cho hình thức và giao diện của website rồi đấy! Giai đoạn thiết kế web này phụ thuộc vào các yếu tố thương hiệu có sẵn, lựa chọn màu sắc và logo, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Trong thiết kế web, ta không thể không nói đến hình ảnh. Chất lượng hình ảnh không chỉ mang lại diện mạo website bán hàng chuyên nghiệp mà còn truyền tải được
thông điệp của doanh nghiệp từ đó tạo dựng niềm tin thương hiệu nơi khách hàng. Chính vì vậy, hình ảnh website phải có khả năng thích ứng với tất cả giao diện: điện thoại, máy tính, tablette…
Nội dung thể hiện bằng hình ảnh đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả và chất lượng. Khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hút bởi các hình ảnh độc đáo, ấn tượng từ đó gia
tăng mạnh mẽ số lượt click chuột, lượt tương tác và doanh thu. Càng nhiều hình ảnh thì website càng dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Hiển nhiên, khách hàng luôn cảm
thấy dễ dàng và thoải mái hơn khi tiếp nhận thông điệp, nội dung của doanh nghiệp thông qua các hình ảnh sống động so với khi đọc các đoạn văn bản nội dung.
Lời khuyên cho doanh nghiệp là tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website có khả năng xuất bản các hình ảnh chất lượng, độc đáo và bắt mắt. Nên nhớ, hình ảnh càng chất lượng càng đẹp thì càng thu hút lưu lượng người truy cập website. Optimizilla là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn để có thể có được những bức hình chất lượng. Công cụ này cho phép bạn nén ảnh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh không thay đổi, vừa tiết kiệm thời gian tải trang vừa sở hữu hình ảnh đẹp.
Thiết kế trực quan là một cách để giao tiếp và thu hút người dùng truy cập website của bạn. Hãy đầu tư cho giai đoạn này thật tốt để có thể gia tăng triệt để cơ hội thành
công của website.
Công cụ design website :
- Usual suspects (Sketch, Illustrator, Photoshop, etc.)
- Moodboards, style tiles, element collages
- Visual style guides
6. Chạy thử:
Khi website của bạn đã được tối ưu hóa đầy đủ về nội dung và hình thức, trang của bạn đã sẵn sàng cho giai đoạn chạy thử website.
Kiểm tra kỹ từng trang nhằm đảm bảo các liên kết hoạt động tốt và website có thể vận hành tốt trên thiết bị di động lẫn desktop (framework). Ở giai đoạn này, có thể phát hiện một số lỗi website như lỗi mã hóa, lỗi này không dễ phát hiện và thậm chí là khó khắc phục. Vì vậy, hãy cố gắng hoàn thiện về cả nội dung và hình thức một cách tốt nhất để website không phải mắc phải các lỗi khó khắc phục, điều chỉnh.
Lưu ý: Bạn nên sử dụng Spider SEO của Screaming Frog cho giai đoạn chạy thử website này. Nó cho phép bạn thực hiện một số lượng lớn các công việc kiểm tra, rà soát trong một công cụ và hoàn toàn miễn phí tối đa 500 URL.
Hãy rà soát kĩ các thẻ tiêu đề và các đoạn mô tả nội dung của từng trang. Thứ tự các thẻ tiêu đề cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và độ thân thiện của trang trên công cụ tìm kiếm.
Webflow có một bài viết rất hay về quy trình chuẩn bị trước chính thức đưa website vào hoạt động.
Công cụ hỗ trợ chạy thử và rà soát website:
- W3C Link Checker
- SEO Spider
7. Đưa website vào hoạt động!
Giai đoạn mong chờ nhất cuối cùng cũng đã đến! Đến giai đoạn này, bạn đã có thể chính thức đưa website vào hoạt động. Khi mọi thứ đã được kiểm tra kỹ lưỡng, bạn hài lòng với cả về nội dung và hình thức, đã đến lúc cho ra mắt trang web. Đừng quá hi vọng là trang web của bạn sẽ vận hành một cách hoàn hảo, tất nhiên vẫn sẽ có những lỗi nhỏ cần phải sửa chữa. Thiết kế web là một quá trình liên tục, đòi hỏi ta phải luôn thường xuyên bảo trì nó. Nhưng đừng quá lo lắng đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khắc phục sự cố xuất phát từ cả từ nội dung và hình thức của website.
Thiết kế web đúng, hiểu một cách đơn giản là việc cân bằng giữa hình thức và chức năng trang web. Bạn phải sử dụng đúng phông chữ, màu sắc và mẫu thiết kế. Nhưng cách mọi người tương tác và trải nghiệm trên website cũng là một điều vô cùng quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp phải có khả năng cân bằng giữa hình thức và chức năng của trang web, tức xây dựng một website thân thiện với công cụ tìm kiếm tối ưu hóa cả về mặt hình thức và nội dung.
Lưu ý: Mặc dù website đã được chính thức đưa vào hoạt động, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc mọi thứ đã kết thúc. Việc tối ưu hóa về nội dung và hình thức là một câu chuyện không hồi kết. Khi trang web đã vận hành trực tuyến, bạn vẫn phải tiếp tục thử nghiệm các nội dung và tính năng mới; đồng thời theo dõi thường xuyên, phân tích và quản lý nội dung, thông điệp của mình.
Trong thời đại số hóa như hiện nay, website là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về website và những bước mà một agency thiết kế web chất lượng sẽ thực hiện khi hợp tác với thương hiệu của bạn.
Xem thêm: Muốn thiết kế trang web đẹp cần phải lưu ý những gì?
Bạn cần được tư vấn thêm? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!
Phone: +84 28 7109 9090
Email: info@markdao.com.vn